Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Gói hút ẩm khiến bé trai bị mù vĩnh viễn - Các mẹ nên đọc kẻo quá muộn - Dành Cho Bé

(Danhchobe.vn) Con trai tôi năm nay 8
tuổi và đang học lớp 2. Một hôm đón cháu đi học về, tôi rất vui vì con
trai được điểm tốt nên đã mua một túi lớn đồ ăn nhẹ cho như là phần
thưởng dành cho con.

Về đến nhà, con trai ngồi trên ghế sofa ăn nhẹ và xem phim hoạt hình,
tôi thì vào bếp nấu nướng cho bữa tối. Khoảng 15 phút sau, tôi nghe
thấy tiếng hét thất thanh từ ngoài phòng khách, liền vội chạy ra và
trước mắt là cảnh tượng choáng váng. Tôi thấy cháu đang lấy một tay ôm
mắt kêu la, lăn trên mặt đất, một chiếc chai méo mó và sàn nhà vương vãi
nước…


Gói hút ẩm khiến bé trai bị mù vĩnh viễn - Các mẹ nên đọc kẻo quá muộn - Dành Cho Bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Dành Cho Bé Template by Ipietoon Cute Blog Design